10 อันดับ นาฬิกา ปาเต๊ะ รุ่นยอดนิยม ปี 2023 หนึ่งในแบรนด์ที่นักสะสมนาฬิกาต้องมี 您所在的位置:网站首页 patek philippe 7118 10 อันดับ นาฬิกา ปาเต๊ะ รุ่นยอดนิยม ปี 2023 หนึ่งในแบรนด์ที่นักสะสมนาฬิกาต้องมี

10 อันดับ นาฬิกา ปาเต๊ะ รุ่นยอดนิยม ปี 2023 หนึ่งในแบรนด์ที่นักสะสมนาฬิกาต้องมี

2023-09-10 17:58| 来源: 网络整理| 查看: 265

นาฬิกา Patek Philippe ถือเป็นแบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่อันดับต้น ๆ ของโลก ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1839 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย Antoine Norbert de Patek, François Czapek และ Thomas Moreau ภายใต้แบรนด์ชื่อ Patek, Czapek & Cie แต่หลังจากนั้นได้เกิดปัญหาขึ้นระหว่าง Patek และ Czapek ผู้ซึ่งรับหน้าที่ในการผลิตนาฬิกา ทำให้ Patek ต้องหาช่างทำนาฬิกาคนใหม่ เขาจึงได้พบกับ Jean Adrien Philippe ช่างทำนาฬิกาชาวฝรั่งเศสนั่นเอง 

หลังจากที่ Philippe ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแล้ว บริษัทจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น Patek, Philippe & Cie ซึ่ง Philippe เป็นผู้ดูแลการผลิตนาฬิการุ่นใหม่ ๆ ส่วน Patek จะจดจ่อไปที่การคิดค้นนวัตกรรม รวมไปถึงการออกแบบนาฬิกาให้มีความพิเศษ เพื่อให้เป็นที่ต้องการของบรรดานักสะสมนาฬิกา และผลงานที่ทั้งสองได้สร้างไว้ให้กับแบรนด์นี้ก็นับเป็นคุณูปการอันยิ่งใหญ่ จากนั้นทางแบรนด์จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น Patek Philippe และใช้ชื่อนี้มาจนถึงปัจจุบันค่ะ

ต่อมาในปี ค.ศ. 1932 ครอบครัว Stern ได้เข้ามาดูแลกิจการของแบรนด์หลังจากที่ได้เผชิญหน้ากับวิกฤติทางเศรษฐกิจ และเมื่อรอดพ้นจากวิกฤติแล้ว พวกเขาก็ได้เดินหน้าพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมา ไม่ว่าจะเป็นการจดสิทธิบัตร Gyromax Balance ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้อัตราการทำงานของกลไกเที่ยงตรงยิ่งขึ้น โดยอาศัยแรงเฉี่อย (Inertia) ของบาลานซ์นาฬิกา หรือการออกแบบกลไกตูร์บิยง (Tourbillon) ที่ทำลายสถิติโลกในเรื่องของความเที่ยงตรง ในปี ค.ศ. 1962 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลงานที่ถือว่ามีคุณค่าต่อวงการนาฬิกาจนทำให้เกิดเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อน และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า แบรนด์ Patek Philippe มีการพัฒนาอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และกลไกนั่นเอง



【本文地址】

公司简介

联系我们

今日新闻

    推荐新闻

      专题文章
        CopyRight 2018-2019 实验室设备网 版权所有